Nhận định thị trường phiên giao dịch ngày 9/3/2021

Phiên giao dịch ngày 9/3/21 chỉ số Vn-index xuất hiện Falling window và đóng cửa với mẫu hình nến Hammer, điều này cho thấy dòng tiền đang vào kéo lực mua tại vùng giá thấp đã bắt đầu giúp cho chỉ số VN-Index  rút ngắn đà giảm điểm trong phiên buổi sáng. Nếu VN-Index lấp đầy khoảng trống giảm giá thì tỉnh hình thị trường sẽ tiến triển khả quan hơn.



Về mặt kỹ thuật của chỉ số Vn-index.

Chỉ số Vn-index đã xuất hiện mẫu hình nến bóng dưới dài thể hiện sức mua bắt đáy mạnh đã khiến cho đà giảm điểm của chỉ số Vn-index thu hẹp, điều này sẽ khiến cho đà phục hồi khả quan hơn.

Nếu chỉ số Vn-Index Test lại vùng 1180 -1210 điểm, khi bứt phá được vùng này thì tình hình sẽ tích cực hơn và tiến gần tạo lập vùng đỉnh mới. Nếu trạng thái điều chỉnh giảm điểm xuất hiện thì tại vùng  1110 -1140 điểm sẽ là điểm hỗ trợ gần nhất cho nhà đầu tư.

Các chỉ báo kỹ thuật: Stochastic Oscillator và MACD đều đã thể hiện lực bán mạnh khiến thị trường vẫn còn tiềm ẩn phiển điều chỉnh thời gian tới.


HNX-Index tín hiệu kỹ thuật cho thấy:

Chỉ số HNX đang tiến lại vùng 265 -270 điểm ( ngưỡng Fibonacci Projection 50%). Khối lượng giao dịch lớn áp đảo xu thế giảm điểm trong phiên sáng, khiến đà tăng phục hồi trở lại.

Chỉ báo MACD đã phát tín hiệu mua trở lại, chỉ báo Stochastic Oscillator đang tăng tích cực, tạo đà cho cổ phiếu đang khả quan hơn

Các chỉ báo kỹ thuật: Stochastic Oscillator đã cho thấy đà mua tăng trở lại, chỉ báo MACD duy trì đà tăng điểm